Tin Hót : Neymar tuyên bố sẵn sàng gia nhập M.U

Tin Hót : Neymar tuyên bố sẵn sàng gia nhập M.U

   Sau khi nhận được sự quan tâm từ Quỷ đỏ. Neymar thừa nhận, anh cũng đang để ngỏ cánh cửa sang chơi bóng tại Old Trafford trong tương lai gần.
   M.U đã liên hệ với Barca về vấn đề chuyển nhượng Neymar trước khi phiên chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1/9/2015.
   Tuy nhiên, đây có thể là một kế hoạch theo đuổi kéo dài đến hè sang năm 2016, bởi phía đội bóng nước Anh hiểu rằng, Barca khó lòng chấp nhận lời đề nghị liên quan đến Neymar ở thời điểm hiện tại.
Neymar, Barca, Brazil, M.U
Neymar hào hứng trước viễn cảnh gia nhập M.U
Sau chiến thắng trước Bilbao trận mở màn La Liga, HLV Luis Enrique đã từ chối mọi câu hỏi về tin đồn tương lai Neymar.
Hiện siêu sao người Brazil còn thời hạn 3 năm hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Neymar giữ vai trò quan trọng trên hàng công, vừa giúp Barca chinh phục cú ăn ba ngoạn mục mùa trước.
Trong giao kèo giữa Neymar và Barca có kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 135 triệu bảng. Dù đây là số tiền cao ngất ngưởng, nhưng phía M.U cũng không ngại dốc hầu bao để có được sự phục vụ của chàng tiền đạo 23 tuổi.
Phía Quỷ đỏ cũng lạc quan về thương vụ bom tấn trên, bởi nguồn tin gần gũi Neymar cho biết, cựu chân sút Santos rất hào hứng trước viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
M.U thuyết phục được Neymar nhờ bề dày lịch sử, tầm vóc CLB và bản thân anh cũng muốn thay đổi môi trường, chuyển đến thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.
Đầu tuần trước, GĐĐH M.U - Ed Woodward đã đến Barcelona để thương thảo mua Pedro. Trong cuộc gặp với quan chức Barca, ngài Woodward cũng không quên dò hỏi về trường hợp Neymar.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CASINO TRỰC TUYẾN THƯỞNG 100% TIỀN GỬI LẦN ĐẦU LÊN ĐẾN 3.000.000 ĐỒNG!